Mô tả công việc

– Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh hàng ngày, báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.

– Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho công tác bán hàng.

– In hợp đồng/ chứng từ giao dịch

– Cập nhật thông tin khách hàng ký hợp đồng từ Nhân viên kinh doanh (NVKD).

– Hỗ trợ NVKD xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.

– Đốc thúc khách hàng ký hợp đồng.

– Tính hoa hồng cho NVKD.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh

– Kỹ năng tin học văn phòng. Thành thạo Excel

– Kỹ năng giao tiếp.

– Kỹ năng làm việc nhóm.

– Chăm chỉ. Có tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

– Thời gian làm việc: 44h/tuần. Thứ Hai – Thứ Sáu, Thứ 7 làm buổi sáng.

– Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.

– Tham gia các hoạt động tập thể được Công ty đài thọ: Mini Tour, Teambuilding, Bóng đá….

– Ngày nghỉ: Nghỉ lễ/tết theo quy định nhà nước

– BHXH, BHYT, BNTN.

– Thưởng tháng thứ 13 đến 4 tháng lương

– Phụ cấp khác: chế độ hoa hồng cao, cạnh tranh trên thị trường

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Nethome Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Nethome
Phòng 303-304, Tầng 3, Toà nhà Broadcast, số 341-343 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư ký kinh doanh (Sales Admin)
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Nethome
Nộp đơn