Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự
- Quản lý thời gian và công việc cho Giám đốc
- Nhắc việc cho Giám đốc
- Soạn thảo văn bản
- Theo dõi nhật ký công ty
- Chủ trì, đề xuất, tham gia công tác đào tạo nhân sự.
- Chủ trì cuộc họp về nhân sự khi Giám đốc vắng mặt
- Thực hiện công việc theo quy trình của công ty công bố.
- Tính lương và phát lương, lưu trữ văn thư
- Giao dịch những công việc liên quan hành chính
- Giám sát trạng thái và thái độ làm việc của nhân viên
- Đối nội, đối ngoại, gắn kết mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, hành chính nhân sự, ngoại ngữ…
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên người có hộ khẩu Quảng Nam – Đà Nẵng
- Nhanh nhẹn, hòa động, chịu áp lực cao
- Có kỹ năng và kinh nghiệm lãnh đạo điều hành nhân sự quy mô từ 20 nhân sự trở lên
- Giao tiếp và quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và các cơ quan nhà nước.
- Được đào tạo và hướng dẫn thêm trong quá trình làm việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + hoàn thành công việc và KPI (thỏa thuận thêm).
- Được hưởng tất cả các quyền lợi của người lao động theo bộ luật lao động: bảo hiểm y tế, BHXH
- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, hiện đại.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ các ngày lễ, quà cho con nhân viên trong các dịp lễ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 4
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia
759 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Kiêm Quản Lý Nhân Sự
Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia
Nộp đơn