Tuyển Thư Ký Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng được Ban Giám đốc phân công.
- Thư ký các cuộc họp.
- Phân loại, sắp xếp,lưu trữ, xử lí thông tin, văn bản, tài liệu từ các công ty liên quan, các phòng ban liên quan và báo cáo cho Ban Tổng giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lí & điều hành công việc theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc, kế hoạch do trực tiếp Ban Tổng giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Hành chính văn phòng, ngoại thương, ngoại ngữ, quan hệ quốc tế.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phản hồi từ cấp dưới.
- Kỹ năng xử lý và sắp xếp công việc.
- Trung thực, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ Kính Sado