Mô tả công việc

- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của Luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cử nhân luật trở lên
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật, bộ phận pháp chế tại các Doanh nghiệp.
- Ngoại ngữ: ưu tiên làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh
- Chi tiết công việc sẽ được mô tả lúc phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Đơn xin ứng tuyển viết tay
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
- Bằng cử nhân Luật (bản sao)
- Các bằng cấp và chứng chỉ khác (bản sao)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thương lượng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 701 / 12
Logo Công ty Luật TNHH Thiên Minh Công ty Luật TNHH Thiên Minh
Phòng 402, Tòa nhà 18T2, đường Lê Văn Lương, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Công ty Luật TNHH Thiên Minh
Nộp đơn