Mô tả công việc

- Sales Admin là người hỗ trợ cho đội nhóm kinh doanh. Thực hiện và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hệ thống của Công ty. Phối hợp với các hoạt động của đội nhóm Kinh doanh. Theo dõi các báo cáo, hóa đơn, tạo quan hệ với khách hàng, giao dịch với khách hàng qua điện thoại, chuẩn bị hồ sơ tài liệu (hợp đồng, phụ lục hợp đồng, bảng giá, chương trình khuyến mại , hồ sơ khách hàng ..). Lưu trữ hồ sơ bán hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan kế toán, kho vận để giải quyết và xử lý công việc.

Công việc & Trách nhiệm chính:

1) Quy trình đặt hàng

2) Quy trình giao hàng

3) Quy trình thu tiền

4) Theo dõi nợ

5) Đổi và trả lại sản phẩm

6) Hợp đồng, Phụ lục, Bảng giá, Chính sách bán hàng

7) Số liệu đối chiếu với Kế toán

----------------------------

Chi tiết công việc Sales Admin

  • Lên đơn đặt hàng kênh hương mại hiện đại (Modern Trade-MT) và thương mại truyền thống (General Trade – GT)
  • Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn
  • Liên hệ với khách hàng để giải thích các thông tin thiếu xót hoặc thắc mắc của khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian quy định
  • Cập nhật và lưu trữ báo cáo bán hàng và danh sách khách hàng
  • Lập báo cáo bán hàng ngày, hàng tháng
  • Lập báo cáo tổng hợp thưởng doanh số tháng, quý
  • Lập báo cáo nợ và theo dõi nợ
  • Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng
  • Hợp tác với bộ phận Giao hang kết quả giao hàng thành công
  • Đảm bảo doanh số bán hàng được cập nhật đầy đủ và không có sai sót
  • Thay đổi sản phẩm hết hạn hoặc bị hư hỏng cho NPP, DL
  • Luôn cập nhật các sản phẩm và các đặc tính mới của sản phẩm
  • Hỗ trợ nhóm Sales ở các khu vực
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc

Báo cáo & Lịch trình gửi báo cáo

- Hàng ngày : 17:00 Báo cáo tổng hợp tình hình bán hàng hàng ngày,

- Hàng tháng :

  • Ngày 30/31 Báo cáo tổng hợp tình hình bán hàng tháng
  • Ngày 5 Báo cáo tổng hợp thưởng doanh số. Thông báo khuyến mãi của tháng (nếu có)
  • Ngày 15 Báo cáo sản phẩm bị rỉ
  • Báo cáo nợ và theo dõi nợ
  • Đối chiếu doanh số với Kế toán
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, tài chính, kế toán,....
  • Anh văn đọc viết sử dụng email cơ bản.
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, PP).
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
  • Năng động, giao tiếp duyên dáng, dễ có thiện cảm
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Làm việc ổn định, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 8
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sales Admin [HCM]
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn