Mô tả công việc

- Soạn bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng & các hồ sơ liên quan đến việc bán hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề liên quan.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm .
- Gởi các báo cáo về tình hình bán hàng theo yêu cầu cho ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Anh giao tiếp
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc,.
- Sử dụng vi tính: Word, Excel, Internet.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe.
- Độ tuổi từ 24-38.
* Công việc chi tiết hơn sẽ trao đổi cụ thể khi ứng viên tới phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ luật lao động qui định: về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày
- Được thưởng tháng lương thứ 13 năm theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Công ty còn hỗ trợ mua bảo hiểm 24H cho nhân viên trong thời gian thử việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại-Sản Xuất Tân Phương Phát Công Ty TNHH Thương Mại-Sản Xuất Tân Phương Phát
174A/7 Quốc lộ 1A - Xã An Phú Tây - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Tuyển Sales Admin (Bình Chánh)
Công Ty TNHH Thương Mại-Sản Xuất Tân Phương Phát
Nộp đơn