Tuyển Sales Admin (Bình Chánh)
Mô tả công việc
- Soạn bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng & các hồ sơ liên quan đến việc bán hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề liên quan.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm .
- Gởi các báo cáo về tình hình bán hàng theo yêu cầu cho ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc,.
- Sử dụng vi tính: Word, Excel, Internet.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe.
- Độ tuổi từ 24-38.
* Công việc chi tiết hơn sẽ trao đổi cụ thể khi ứng viên tới phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Công ty.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ luật lao động qui định: về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày
- Được thưởng tháng lương thứ 13 năm theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Công ty còn hỗ trợ mua bảo hiểm 24H cho nhân viên trong thời gian thử việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Công Ty TNHH Thương Mại-Sản Xuất Tân Phương Phát