Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Kinh Doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhân sự,...
- Nữ, từ 22 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực sales admin
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Vi tính văn phòng thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Lô F2A, đường số 2, KCN Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Tuyển Sales Admin
Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Nộp đơn