Mô tả công việc

- Hiểu rõ chương trình đào tạo của công ty
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Hướng dẫn & đào tạo nhân viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo kĩ năng sale, chăm sóc khách hàng, giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập ổn định hàng tháng
- Cơ hội phát triển cá nhân
- Cơ hội giúp đỡ và phát triển cộng đồng
- Tạo dựng các mối quan hệ
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 0
Logo Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam
Số 76, Đặng Tiến Đông (khu tập thể học viện Nguyễn Ái Quốc gần hồ Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Leader
Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam
Nộp đơn