Tuyển Sale Admin
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Làm việc với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE