Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Từ 7h45 đến 10h30 xuất linh kiện bảo hành, kiểm tra lịch bảo hành, đôn đốc lịch bảo hành.
+ Từ lịch bảo hành và đặt linh kiện nhận ngày hôm trước. Sale Admin xuất linh kiện bảo hành kỹ thuật, KD kiêm bảo hành, NVTT gửi trực tiếp hoặc gửi chành xe qua các khu vực khác.
+ Kiểm tra lịch bảo hành của ngày hôm trước, ca nào hoàn thành, ca nào chưa hoàn thành, lý do sao chưa hoàn thành và liên hệ với những thành phần liên quan.
- Từ 10h30 - 11h45 gọi điện chăm sóc khách hàng nhận đơn hàng.
+ Gọi điện hỏi thăm khách hàng định kỳ 3 ngày 1 lần.
+ Nội dung hỏi thăm tình hình bán hàng chung, sản phẩm của công ty, tồn kho, đặt thêm hàng. Các vấn đề còn tồn đọng như bảo hành, công nợ, đơn hàng còn rớt lại, ….
- Từ 13h00 - 14h00 kiểm tra tồn kho linh kiện của kho chi nhánh, hàng hóa kho npp, đối chiếu nhập xuất với kho công ty. Làm việc với bộ phận CSKH xử lý các ca bảo hành chậm.
+ Kiểm tra tồn kho linh kiện, dưới 80% định mức của kho chi nhánh đặt linh kiện bổ sung.
+ Kiểm tra linh kiện hỏng, đối chiếu danh sách thu hồi linh kiện từ Kinh doanh kiêm bảo hành gửi về, lên bảng tổng hợp gửi về Kho linh kiện công ty và theo dõi thông tin phản hồi.
+ Đối chiếu tồn kho NPP, báo cho QLKV.
- Từ 14h00 -16h00 gọi điện Chăm sóc khách hàng nhận đơn hàng.
+ Gọi điện hỏi thăm khách hàng định kỳ 3 ngày 1 lần.
+ Nội dung hỏi thăm tính hình bán hàng chung, sản phẩm của công ty, tồn kho, đặt thêm hàng.
- Từ 16-17h lập các loại báo cáo tổng kết sắp xếp lịch làm việc ngày hôm sau. Gửi báo cáo cho QLKV .
+ Báo cáo tồn kho NPP
+ Báo cáo tồn đọng bảo hành.
+ Báo cáo xếp lịch ngày hôm sau.
* Làm việc tại các nhà phân phối của công ty khu vực Quảng Ngãi

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Giọng nói dễ nghe. Ngoại hình dễ nhìn
- Kỹ năng giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
- Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Lô II - 6, Đường CN 13, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Sale Admin
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Nộp đơn