Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
2. Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
3. Chất lượng dịch vụ khách hàng:
4. Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
5. Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
6. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
7. Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
8. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
9. Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
10. Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
11. Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, Du lịch – Nhà hàng khách sạn.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động nhà hàng khách sạn
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng thuyết trình, phân tích, lập kế hoạch tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí cho CBCNV
- Có hỗ trợ cơm trưa
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Từ khóa:
Quản lý nhà hàng
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Xã Ninh Hải - huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản lý nhà hàng, khách sạn
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Nộp đơn