Tuyển Quản Lý Hoạt Động Tài Chính
Mô tả công việc
- Quản lý nguồn tài chính, thu chi liên quan đến coworking;
- Chịu trách nhiệm theo dõi thu hồi công nợ, các khoản phải trả hàng tháng của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khoản phải thu của khách hàng;
- Thực hiện dịch vụ báo thuế, báo cáo tài chính cho khách của coworking;
- Thực hiện báo doanh thu hàng tháng của coworking.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự;
- Có kiến thức về hành chính quản trị hoặc kế toán tổng hợp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Khả năng đảm nhiệm nhiều việc và có nhận thức về kinh doanh;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Đáng tin cậy, năng động, kỷ luật cao, kiên nhẫn, lịch thiệp;
- Thông thạo Microsoft Office;
- Tiếng Anh là lợi thế;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 17h30 (trưa nghỉ 1h).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động;
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 12B Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |