Mô tả công việc
  1. Điều hành, giám sát, điều phối các Nhân viên/ Leader để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
  2. Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
  3. Liên hệ với Khách hàng/ Leader hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin này sắp xếp Nhân sự hợp lý.
  4. Nắm vững toàn bộ phần mềm quản lý, các chính sách của Công ty đối với người lao động và các quy trình làm việc liên quan đến tất cả các Khách hàng.
  5. Tổ chức quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc theo đúng quy trình được hướng dẫn.
  6. Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…
  7. Tổ chức bảo đảm ATLĐ và PCCC theo đúng yêu cầu Công ty, Phổ biến và Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc để bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc, cũng như các Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … về ATLĐ & PCCC các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng khi đến làm việc tại Công ty.
  8. Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
  9. Quản lý kho làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kho.

Công tác báo cáo, đề xuất:

  1. Báo cáo BGĐ thường xuyên về tiến độ và chất lượng công việc;
  2. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể;
  3. Đề xuất lên BGĐ những thay đổi về Nhân sự (Tăng thêm/ giảm đi/ thu nhận hay sa thải Nhân viên, v.v…);
  4. Đề xuất lên BGĐ những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty;
  5. Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 27 – 45
  • Trình độ chuyên môn: : Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về supply chain, logistics, quản lý kho.
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính, am hiểu phần mềm quản lý kho.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và quản lý kho hàng. Hiểu rõ các thực hành tốt nhất về quản lý kho bãi , vận tải và phân phối.
  • Yêu cầu khác: Có kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Từ khóa:
quản lý kinh doanh
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
Lầu 9 - 10 - số 172 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển Quản lý hoạt động kinh doanh
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn