Tuyển Quản Lý Cửa Hàng
Mô tả công việc
1. Đào tạo kỹ năng bán hàng, đánh giá, khen thưởng, phát triển nhân viên;
2. Kiểm tra giám sát quá trình làm việc của nhân viên;
3. Điều động, sắp xếp lịch làm việc nhân viên dưới quyền;
4. Thiết lập mục tiêu bán hàng trong từng thời kỳ;
5. Đề xuất, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình promotion khác;
6. Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, sản lượng;
7. Kiểm soát hàng nhập, tồn hàng trả về, hàng đi đường;
8. Quản lý các công cụ dụng cụ, tscđ của cửa hàng phụ trách;
9. Đảm bảo thực hiện các quy chuẩn hình ảnh cửa hàng;
10. Cập nhật thông tin thị trường;
11. Hỗ trợ nhân viên giải quyết dịch vụ khách hàng;
12. Setup các showroom mới khi triển khai hệ thống.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại;…
2. Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối bán lẻ ngành thực phẩm, thành thạo tin học văn phòng;
3. Phẩm chất: năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc, kỹ năng phân tính, đánh giá và kỹ năng giao tiếp;…
Phúc lợi công việc
1. Mức lương thỏa thuận dựa trên khả năng và năng lực (sẽ thỏa thuận chi tiết khi tham gia phỏng vấn);
2. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động chính thức;
3. Thưởng theo hiệu quả thực hiện công việc, thưởng Lễ Tết lớn trong năm;
4. Tham gia Teambuilding (tất niên, dã ngoại);
5. Quà và tiệc mừng sinh nhật thành viên có sinh nhật trong tháng;
6. Hỗ trợ 100 % cơm trong ca làm việc theo định mức (ca HC và ca kíp);
7. Du lịch cùng Công ty hàng năm;
8. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/12/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Hồng Lam