Tuyển Phụ Trách Hành Chính, Nhân Sự, Pháp Lý
Mô tả công việc
- Nắm vững luật lao động, BHXH, các biểu mẫu báo cáo về pháp luật lao động, luật an toàn vệ sinh lao động, luật phòng cháy chữa cháy, y tế lao động, môi trường lao động.
- Biết cách lập kế hoạch hành chính – nhân sự; quản lý văn thư và con dấu pháp lý của Công ty;
- Biết cách sắp xếp công việc hợp lý, tổ chức thực hiện kế hoạch một cách bài bản và có hệ thống.
- Biết cách lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Phỏng vấn, tiếp nhận hồ sơ và quản lý toàn bộ hồ sơ nhân viên trong Công ty.
- Quản lý các quy trình, thủ tục, giấy tờ pháp lý của Công ty.
- Sắp xếp, lưu trữ và thường xuyên kiểm tra thực hiện các quy trình làm việc của CB-CNV Công ty.
- Biết cách trình bày thành thạo, rõ ràng, đúng quy chuẩn các giấy tờ hành chính, văn bản của Công ty.
- Sắp xếp, quản lý thời gian họp, lưu ý ghi chép đầy đủ các ý kiến và chỉ thị của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc tại các cuộc họp và triển khai ý kiến chỉ đạo cho các phòng chức năng thực hiện.
- Biết cách xây dựng thang bảng lương; quy chế lương thưởng, KPI, chế độ bảo hiểm, các chế độ phúc lợi cho CB-CNV.
- Biết cách xây dựng các quy chế, quy định, quyết định, thông báo, công văn đi, công văn đến và quản lý việc thực hiện.
- Biết cách hướng dẫn, đào tạo, bàn giao và quản lý quy trình công việc của toàn bộ nhân viên hành chính, nhân viên nhân sự, nhân viên lái xe …
- Biết cách động viên và khích lệ tinh thần CB-CNV.
- Biết cách xử lý các tình huống liên quan đến người lao động.
- Biết cách tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, công tác kiểm tra, thanh tra của các cơ quan chức năng.
- Là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đề xuất các biện pháp kỷ luật, khen thưởng đối với người lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ do các cấp quản lý giao.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ từ Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự , pháp lý …; có ít nhất là 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính nhân sự. Am hiểu Luật lao động và các quy định, pháp luật liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính, tiếng Anh giao tiếp.
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng làm báo cáo viên, làm MC.
- Năng động, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận.
YÊU CẦU:
- HỒ SƠ XIN VIỆC CÓ CHỨNG THỰC (SYLL có dán ảnh, Đơn xin việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp nếu có, Hộ khẩu, CMND).
- Sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực, trách nhiệm.
- Độ tuổi từ 30-35
- Giới tính: Nữ; làm việc toàn thời gian từ thứ hai đến thứ bảy
Quyền lợi/Phúc lợi
CHẾ ĐỘ:
- Lương thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh số, thưởng thành tích
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 21/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi