Mô tả công việc

- Tham mưu, Tư vấn cho Giám đốc các vấn đề có liên quan đến các công tác quản lý nhân sự, tuyển dụng – đào tạo, tổ chức bộ máy nhân sự,...
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự của công ty: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn ... làm thư mời nhận việc (nếu đạt yêu cầu)...
- Phụ trách công việc BHXH, công đoàn ...
- Tính lương, giải quyết chế độ liên quan người lao động
- Phụ trách công tác hành chính của công ty: PCCC, ATLĐ-VSLĐ, lễ tân, chi phí hành chính,
- Các cv khác theo yêu cầu của BGĐ công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự/ Luật quản trị hành chính …
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học: thành thạo word, excel
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Có kinh nghiệm và hiểu biết quy trình lập và triển khai kế hoạch, triển khai 5S
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, linh hoạt, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận đánh giá theo năng lực ứng viên.
- Phụ cấp ăn trưa
- Hưởng mọi quyền lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và ổn định.
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến trưa thứ 7, giờ làm việc từ 8h00 đến 17h00 (Riêng thứ 7 làm việc từ 8h-12h)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Nahaviwel Công Ty Cổ Phần Nahaviwel
2/41 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)
Công Ty Cổ Phần Nahaviwel
Nộp đơn