Mô tả công việc
  • Lên đơn hàng, trực tiếp giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài để đặt hàng.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục về hồ sơ đảm bảo nhập khẩu lô hàng về đến kho Công ty.
  • Ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng ký kết với các đối tác nước ngoài.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc trách nhiệm chuyên môn của vị trí đảm nhận.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ tuổi từ 25 trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng đọc, dịch tài liệu và giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu >= 1 - 2 năm.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật định.
  • Được hưởng các chế độ thưởng và phụ cấp theo quy định của công ty (Lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát...).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
75 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Thành Thạo Tiếng Anh)
Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
Nộp đơn