Mô tả công việc

- Chấp nhận và quản lý đơn đặt hàng của khách hàng (chịu trách nhiệm đặt hàng, vận chuyển, xử lý tài liệu, sự cố, Và các vấn đề liên quan khác).
- Thực hiện báo cáo kinh doanh của tuần, tháng .
- Làm đơn xin công tác, tạm ứng, thanh toán cho nhân viên kinh doanh công tác trong nước
- Chịu trách nhiệm về hệ thống và thiết lập số mục chi phí, mã khách hàng.
-.Thực hiện ISO của đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp với đơn vị kế hoạch sắp xếp xuất hàng
- Cuối mỗi tuần làm kết toán chi phí tiếp khách của nhân viên kinh doanh.

-------------------------------------------------------

- 接受及管理客戶的訂單(負責下單,出貨,處理文件有發生問題,
等各項相關事務)。"
- 做本周的業績表,本月的業績表。
- 製作業務国内出差(搭機):出差申請表,預支錢,請款。
- 在系統負責及建立成本料號,客戶代號。
- 執行業務部的ISO。
- 跟生管部配合安排出貨。
- 每週末做業務部的交際費。

Yêu cầu công việc

- Tiếng hoa lưu loát (nghe - nói - đọc - viết)
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc....

Phúc lợi công việc

- Có xe đưa rước từ Thuận An - Bình Dương
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Lương thưởng cuối năm, thưởng sinh nhật, thưởng nhân viên ưu tú hàng quý ....
- Được tham gia các hoạt động vui chơi thể thao do ban chấp hành công đoàn công ty tổ chức .
- Các quyền lợi khác theo quy định của bộ luật lao động Việt Nam hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 523 / 1
Logo Công ty TNHH Hon Chuan Vietnam Công ty TNHH Hon Chuan Vietnam
Số 29 Vsip II, đường số 7, KCN Việt Nam Singapore II, P, Hoà Phú, Bến Cát, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
21/12/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Hoa

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng (Biết Tiếng Trung Thành Thạo)
Công ty TNHH Hon Chuan Vietnam
Nộp đơn