Mô tả công việc
  • Quản lý, đối chiếu dữ liệu chấm công từ máy chấm công và thực tế
  • Chịu trách nhiệm quản lý thông tin nhân viên, cập nhật thông tin nhân viên, theo dõi tổng hợp thông tin nhân viên nghỉ việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng theo lệnh của cấp trên
  • Theo dõi cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công dụng cụ và chuyển thông tin đến bộ phận Kỹ thuật để giải quyết.
  • Soạn thảo thông báo, biên bản, cập nhật thông tin giữa các phòng ban
  • Lưu trữ và ghi nhận các văn bản nội bộ, quy trình bộ phận, nội quy,…
  • Quản lý việc đề xuất và sử dụng văn phòng phẩm.
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự và các bộ phận khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH liên quan về hành chính, nhân sự
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao.
  • Nhanh nhẹn, tư duy tốt
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng lễ ,tết
  • Tăng lương theo năng lực
  • Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ Chủ Nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 2
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thời Trang Dolly Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thời Trang Dolly
108 Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú. TP.HCM

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thời Trang Dolly
Nộp đơn