Mô tả công việc
  • Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa đối tác khách hàng với trưởng bộ phận và Giám đốc công ty trong các buổi họp và buổi gặp mặt trao đổi,…
  • Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.
  • Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT trở lên đối với các chuyên ngành có liên quan.
  • Có Khả năng sử dụng tiếng Trung thanh thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office
Phúc lợi công việc
  • Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc.
  • Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp.
  • Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao, có điều kiện khẳng định bản thân và mức thu nhập ổn định.
  • Được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp.
  • Được hưởng lương tháng 13.
  • Được mua bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
  • Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực.
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
  • Thứ 2 đến thứ 6 (8h00 đến 17h00).
  • Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
35 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
Nộp đơn