Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các jobs phụ trách
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của Công ty
- Mở rộng liên tục nguồn ứng viên của các vị trí theo kế hoạch tuyển dụng. Tham gia vào các sự kiện jobfair, tăng cường quan hệ với các trường Đại học, các tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn và truyền thông thương hiệu, hình ảnh Công ty.
- Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Xây dựng nội dung, hình ảnh và phát triển Fanpage tuyển dụng của công ty
- Đưa ý kiến đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu các hoạt động tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị nhân lực/ Marketing/ Ngoại ngữ/...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng
- Am hiểu và sử dụng thành thạo các kênh tuyển dụng, đặc biệt là các mạng xã hội trong hoạt động tuyển dụng: Facebook, Linkedin...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý công việc, phân tích, đánh giá tốt.
- Nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Có tư duy truyền thông, marketing và khả năng tự sản xuất ấn phẩm truyền thông là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
1. Chế độ đãi ngộ
- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
- Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
- Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
- Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
- Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
- Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 451 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Jamja
JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
10/05/2019
10/05/2019
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Jamja
Nộp đơn
Công Ty Cổ Phần Jamja