Mô tả công việc

- Chăm sóc học viên hiện tại của trung tâm.

- Thực hiện cuộc gọi theo danh sách có sẵn, tư vấn, thuyết phục học viên mới đăng ký các khóa học theo đúng lộ trình

- Tham gia hỗ trợ các hoạt động cùng với Marketing tại trung tâm và các trường để thu hút học viên mới.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và đảm bảo doanh số của trung tâm do Giám đốc kinh doanh giao. Chăm sóc KH nội bộ và bên ngoài.

- Báo cáo và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả.

- Giao tiếp tốt với các EC và nhân viên của các phòng ban khác trong trung tâm;

- Luôn luôn cải thiện không ngừng;

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, có khả năng giao tiếp, chi tiết, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales/ chăm sóc khách hàng;

- Khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là một lợi thế;

- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục;

- Thông thạo vi tính văn phòng – các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 996 / 0
Logo Trường Cao Đẳng Sài Gòn Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Trung Tâm Ngoại Ngữ)
Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Nộp đơn