Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm trên nguồn khách hàng có sẵn được cung cấp và chọn lọc sẵn từ công ty. (100% thỏa điều kiện làm thẻ và vay vốn)
- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký hồ sơ vay hoặc mở thẻ tín dụng cho KH cũ và mới của công ty
- Khai thác các khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và báo cáo kết quả cho các cấp quản lý
- Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center, các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,... là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Thời gian làm việc từ 8h30 – 17h30 các ngày trong tuần.

Phúc lợi công việc

- Hưởng chế độ theo quy định nhà nước (BHYT + BHXH + thưởng lễ + lương tháng 13,...) khi trở thành nhân viên chính thức
- Teambuilding mỗi năm 1 lần và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay) Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
121 Bông Sao, Quận 8, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính (Qua Điện Thoại)
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Nộp đơn