Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo đúng quy định.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty (theo data) có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Theo dõi công nợ và đòi nợ khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý, giải quyết phát sinh của khách hàng...
- Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tháng cho trưởng nhóm và BGĐ.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc phụ theo sự phân công của trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, du lịch...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phát âm chuẩn, rõ ràng, giọng nói dễ nghe ( không sử dụng tiếng địa phương).
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chịu khó và nhiệt tình trong công việc

Phúc lợi công việc

- Du lịch hàng năm.
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh số công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo Bộ luật lao động hiện hành.
- Được đào tạo quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Đặc biệt được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và lãnh đạo, được tiếp xúc với các khách hàng/ đối tác lớn trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Cơ Khí Eurorack Công ty Cổ Phần Cơ Khí Eurorack
23/4A Lê Văn Khương, Khu phố 7, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Cơ Khí Eurorack
Nộp đơn