Tuyển Nhân Viên Trade Marketing
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng các chương trình Marketing
- Thu thập thông tin, phân tích, báo cáo tình hình: thị trường, khách hàng, hoạt động Ttrade của đối thủ cạnh tranh
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing nhãn hiệu, các chương trình, chiến dịch marketing (khuyến mại, hội chợ, hội thảo,…) phù hợp
- Triển khai, giám sát, đánh giá các chương trình Marketing
- Triển khai các kế hoạch, chương trình marketing đã được phê duyệt
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình, hệ thống bán lẻ… để đảm bảo tuân thủ đúng chính sách, quy định
- Tổng hợp ý kiến, đánh giá của khách hàng, đơn vị kinh doanh về phản ứng của kênh phân phối, điểm bán trước và sau các chương trình Trade Marketing
- Theo dõi, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình Trade
- Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ đăng ký chương trình Trade
- Lập hồ sơ, gửi hồ sơ các chương trình xúc tiến thương mại cho Sở công thương các tỉnh trong cả nước đúng quy định
- Theo dõi các hoạt động xúc tiến thương mại gửi lên các cơ quan cấp Bộ, Cục,…
- Phối hợp kiểm tra kết quả thực hiện các chương trình Trade Marketing
- Thông báo các chương trình Trade đến các bộ phận liên quan trong công ty kịp thời nhằm đảm bảo tính chính xác trong việc thực hiện các chương trình
- Tiếp nhận, theo dõi, lưu trữ các hợp đồng, cập nhật thường xuyên thông tin liên quan về Chương trình khuyến mãi
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh kiểm tra kết quả thực hiện các chương trình hỗ trợ khuyến mại, đề xuất của các khu vực đã gửi về đơn vị được TGĐ phê duyệt
-Tham gia lập danh sách chi trả chương trình trình Trưởng đơn vị phê duyệt
- Theo dõi, cập nhật, thống kê các chương trình trưng bày, khuyến mại, hỗ trợ xác minh độ chính xác việc triển khai thực hiện chương trình
- Kiểm tra, xác minh hồ sơ quyết toán: Hợp đồng Chương trình trưng bày, Hình ảnh trưng bày
- Phối hợp với Nhân sự, Kế toán kiểm tra và quyết toán các chương trình hỗ trợ; đề xuất của đơn vị kinh doanh được TGĐ phê duyệt
- Theo dõi kế hoạch hỗ trợ vật dụng bán hàng theo các chương trình
- Hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán ngân sách phân bổ cho hoạt động Marketing
-Thống kê, báo các đánh giá kết quả thực hiện, triển khai các hoạt động Trade Marketing
- Hỗ trợ các đơn vị: Sale, Trade Marketing
- Yêu cầu các bộ phận kinh doanh cung cấp các dữ liệu cần thiết phục vụ cho việc kiểm tra và làm báo cáo quyết toán các chương trình khuyến mãi, đề xuât hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Đại học;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Phần mềm bán hàng, máy Palm
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Trên 1 năm
- Yêu cầu năng lực chuyên môn : Excel, có kinh nghiệm từng làm Trade MKT trong ngành FCMG là một lợi thế.
- Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát
- Kiến thức về Luật thương mại, marketing, các chính sách bán hàng
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trade MarketingCông ty Cổ phần Long Hưng Holdings