Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc Thu mua dành cho mảng kinh doanh Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống.
HOẠT ĐỘNG
- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đảm bảo thời gian giao hàng với các nhà cung cấp .
- Cung cấp thông tin của nhà cung cấp để Quản Lý nhà hàng hoặc Giám Đốc xem xét, phê duyệt.
- Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của nhà hàng.
- Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý nhà hàng.
- Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường.
- Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng.
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại rau, hải sản, thịt… và làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong nhà hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…)
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.
- Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
* NĂNG LỰC YÊU CẦU
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực thu mua hàng hóa trong nhà hàng
Kỹ năng chuyên môn :
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng thu mua, đàm phán và thương lượng
* TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Thâm niên làm việc: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng văn phòng: Microsoft Office (Excel, PPT, Word…)
Thái độ: Trung thực, Cầu tiến, Ham học hỏi
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 163 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 163 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi