Mô tả công việc

o Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm của công ty bằng kịch bản soạn trước
o Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng
o Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
o Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.

Yêu cầu công việc

o Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương 1 năm trở lên
o Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
o Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối
o Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
o Làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ bảy, nghỉ trưa 12h - 13h.

Phúc lợi công việc

o Đi du lịch hàng năm
o Nghỉ lễ, tết theo quy định
o Được BHXH theo quy định nhà nước
o Được hưởng chế độ tháng lương thứ 13
o Môi trường làm việc thân thiện, công bằng
o Tổng Thu nhập: 8,000,000 - 12,000,000 tr/ tháng (Lương cứng 6,500,000 tr/ tháng) + % hoa hồng).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hải Nhãn Công ty Cổ phần Hải Nhãn
Số 183 Phố Lạc Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Hải Nhãn
Nộp đơn