Mô tả công việc

- Trợ lý kinh doanh chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng
- Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
- Làm việc với đội ngũ hoặc đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
- Phụ trách hàng hóa cho kênh đại lý được phân công
- Theo dõi xuất nhập, trả hàng (nếu có)
- Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
- Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
- Quản lý chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thành thạo tiếng Trung là một lợi thế (không bắt buộc)
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý chi phí
- Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng sử dụng tốt word, excel.
- Kiên nhẫn thực hiện công việc một cách chi tiết và tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 7 triệu
- KPI quý, thu nhập 7-10 triệu
- Lương tháng 13
- Thưởng năm hấp dẫn
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phép năm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Company trip, Team-building, Year-End Party
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea
Phòng 1804, Tầng 18, Tòa nhà Văn phòng Charmvit Tower, 117 T - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin (HCM)
Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Yadea
Nộp đơn