Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Bất Động Sản - Đà Nẵng)
Mô tả công việc
- Tư vấn, xây dựng, quản lý và theo dõi giỏ hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Admin của Đại lý thực hiện các thủ tục xác nhận mua bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc thư ký, hành chính của phòng kinh doanh.
- Sắp xếp lịch trình, các cuộc họp cho phòng kinh doanh.
- Nhận, gửi, lưu trữ văn thư, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Thực hiện sâu sát các công việc liên quan đến thủ tục, ký kết hợp đồng với khách hàng thuộc phạm vi của phòng Quản lý sản phẩm.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do cấp quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,…
- Kiến thức: Hiểu biết về công việc thư ký, hành chính.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ/ Ability to research and analyze complex issues and provide recommendations.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm / Excellent communication skills and team building attitude at all levels.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả/ Effectively planning and organization skills.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vinacapital Hội An