Mô tả công việc
  • Điều phối hoạt động bán hàng cho các CH theo khu vực được giao
  • Hỗ trợ thông tin cho khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, khiếu nại từ Khách hàng.
  • Thu thập dữ liệu trong hệ thống, tổng hợp và cung cấp số liệu về hoạt động bán hàng hàng ngày cho Quản lý.
  • Tổng hợp chứng từ, thủ tục, thông báo... của Phòng Kinh doanh trình Ban giám đốc ký duyệt.
  • Làm các thông báo, đề xuất, tờ trình, công văn cho Phòng Kinh doanh.
  • Nắm rõ hệ thống khách hàng, những quy định & chính sách bán hàng đang áp dụng và còn hiệu lực.
  • Tính thưởng chiết khấu/ hoa hồng cho Phòng Kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan
  • Hỗ trợ Trưởng Phòng và các Cửa hàng trưởng/ Quản lí bán hàng tổng hợp các báo cáo, nhắc nhở các nhân viên gửi báo cáo theo quy định.
  • Lập bảng tổng hợp hạn mức công nợ Hệ thống theo kì
  • Báo cáo công việc tháng.
  • Thực hiện các công việc khác được Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Giao tiếp tốt và có kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và xây dựng mối quan hệ tốt nội bộ và bên ngoài
  • Có kinh nghiệm SAP ERP là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Gia Hòa Công ty TNHH Gia Hòa
431 Trần Hưng Đạo – Phường Đức Thắng – TP.Phan Thiết
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Sales admin
Công ty TNHH Gia Hòa
Nộp đơn