Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Lên đơn hàng, duyệt đơn hàng, kiểm tra chương trình khuyến mại, tình trạng hàng trong kho, lập phiếu xuất kho, kết hợp Bp kho vận giao hàng cho khách hàng.
- Triển khai thực hiện việc ký kết & lưu trữ hợp đồng, tạo mã khách hàng mới trên phần mềm. Soạn thảo công văn, báo giá, chương trình khuyến mại ...
- Thực hiện, theo dõi, tổng kết các chương trình khuyến mại đã và đang thực hiện với khách hàng.
- Theo dõi tổng hợp báo cáo doanh số của bộ phận Kinh doanh , khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý, Kinh doanh .
- Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Sale Admin cho các Công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng mẹ và bé, phân phối hàng tiêu dùng ( thực phẩm, đồ uống ...).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…).
- Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn