Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Thu thập, cập nhật, thống kê quản lý các chỉ số kinh doanh, chính sách bán hàng (Doanh thu, điểm bán, công nợ, tính chương trình khuyến mãi,…).
- Thực hiện các công việc Admin hỗ trợ công tác kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng với đối tác, khách hàng, chuẩn bị biểu mẫu, báo cáo, chuẩn bị hậu cần khi sales đi công tác, theo dõi trả thưởng khách hàng,...
- Phối hợp với bộ phận kế toán: đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn,...
- Kiểm soát tính chính xác của báo cáo thông qua việc định kỳ thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại.
- Phối hợp cùng team Marketing chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ kinh doanh như Hội thảo khách hàng, workshop,...
- Cập nhật và truyền thông cho Sale về chính sách kinh doanh, theo dõi báo cáo, hoa hồng của Sale, chấm công, chấm KPI.
- Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ của team Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm.
- Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook.
- Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email, kiến thửc về hợp đồng mua bán.
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc, chi tiết, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng Lễ, Tết.
- Đảm bảo quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước.
- Được đào tạo để nâng cao hiệu quả công việc.
- Teambuilding, quà Lễ/Tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp