Mô tả công việc

- Quản lý việc bán phòng cho các khách sạn, homestay trên các trang agoda, booking, expedia, traveloka.
- Thực hiện điều chỉnh giá bán phòng phù hợp.
- Gửi báo cáo tiến độ mỗi ngày cho đối tác.
- Chăm sóc khách hàng.
- Giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn, marketing...
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Làm việc siêng năng.
- Kỷ luật tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, sau 6 tháng có thể lên team leader.
- Xét tăng lương mỗi năm 2 lần.
- Sếp quan tâm nhân viên. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau.
- Văn phòng hiện đại, view landmark 81 và Bitexco để bạn thỏa thích ngắm cảnh mỗi khi mệt mỏi.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị, văn phòng phẩm, đồ ăn vặt, trà, café sẵn sàng cứu đói.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 1
Logo Công Ty TNHH Hotel Helper Công Ty TNHH Hotel Helper
C3-40.OT12 Tòa Central 3 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Hotel Helper
Nộp đơn