Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Kinh doanh theo các chức năng - nhiệm vụ của bộ phận
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Giám đốc Kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
- Chịu trách nhiệm dự báo/ lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận
- Hỗ trợ công việc của các nhân viên kinh doanh trong việc theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, doanh số của nhân viên kinh doanh, sau khi kết thúc tháng báo cáo với Giám đốc Kinh doanh
- Chỉ đạo, kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng: từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng
- Hỗ trợ công việc kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh, các quản lý, giám sát: các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng, thông tin về thầu, kế hoạch về doanh số... của từng kênh bán hàng
- Quản lý và theo dõi công việc (giao việc và giám sát việc thực hiện công việc) hàng ngày của toàn bộ nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm quản trị Amis
- Theo dõi chặt chẽ việc mượn hàng hóa demo, hàng bảo hành để đốc thúc nhân viên kinh doanh thực hiện theo quy định, đảm bảo hàng hóa trả đúng thời gian
- Theo dõi công nợ phải thu của toàn bộ nhân viên kinh doanh, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ, và đề xuất phương án xử lý công nợ quá hạn
- Hàng ngày cập nhật đơn hàng, giá bán, thời hạn báo cáo của toàn bộ nhân viên kinh doanh trong phòng. Thực hiện báo cáo theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh
- Hàng tuần báo cáo tình hình thực hiện doanh thu của các nhân viên kinh doanh theo định kỳ
- Hàng tháng, tập hợp kế hoạch hành động để thực hiện nhiệm vụ, tổng hợp tình hình thực hiện doanh thu tháng, Lập bảng chấm công của phòng, đối chiếu với phòng Hành chính nhân sự để tính lương
- Hàng quý tổng hợp số liệu đơn hàng – khách hàng – doanh số để xây dựng chương trình công tác Quý.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại,….
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm và có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Địa điểm làm việc: Tầng 3 – tòa Mỹ đình Plaza – 138 trần bình – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Được tham gia các hoạt động event, du lịch, teambuilding
- Được tham gia các hoạt động thiện nguyện do công ty tổ chức
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Mức lương từ từ 6.000.000 tr đến 8.000.000 tr tùy năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình