Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ liên hệ khắc phục lỗi hệ thống DMS nếu phát sinh.
2. Chấm công cho toàn bộ NV sales qua hệ thống DMS.
3. Tổng hợp, phân tích báo cáo:
- BC hàng tồn kho.
- BC tháng: Báo cáo date, bao phủ thị trường (sau khi phần mềm đáp ứng).
- Báo cáo trưng bày hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo XNT hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo tình hình NPP thực hiện DMS.
- Báo cáo tổng hợp các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống DMS.
4. Quản lý, cung cấp/ thay đổi tài khoản DMS của NV sale.
5. Đào tạo hệ thống kinh doanh, nhà phân phối về phần mềm DMS khi có nhân sự mới.
6. Phối hợp, giám sát triển khai các công việc khi Công ty tổ chức các sự kiện: tất niên, tung sản phẩm mới,…
7. Theo dõi hợp đồng NPP (ký mới, thanh lý...).
8. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT, hoặc ngành nghề liên quan đến Kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán giao dịch với khách hàng
- Có kỹ năng quản lý và thuyết phục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, FMCG, hàng tiêu dùng.
- Yêu cầu sử dụng thành thạo các hàm trên Excel (hàm lồng ghép) để làm báo cáo.
Phúc lợi công việc
Nhân VIên Thời Vụ 4- 6 tháng
- Lương từ 9-10 triệu.
- Ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thanh An