Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
• Tiệp nhận thông tin qua điện thoại, subiz chát web, facebook.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng, PO gửi cho đối tác, khách hàng.
• Thực hiện nghiệm thu, các thủ tục quyết toán của hợp đồng. Làm việc và đôn đốc đối tác/ khách hàng trong suốt tiến trình nghiệm thu/ quyết toán hợp đồng.
• Phối hợp với sales để chăm sóc khách hàng.
• Cập nhật thông tin vào hệ thống CRM.
• Phối hợp với Bộ phận Admin chuẩn bị giấy tờ hậu cần, thủ tục cần thiết trước và sau cho lớp học.
• Hỗ trợ công ty trong các dự án đấu thầu bao gồm soạn thảo hồ sơ tham dự đấu thầu, thực hiện các thủ tục giấy tờ cần thiết trong việc thực hiện hợp đồng đấu thầu, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,...
Yêu cầu công việc
• Nữ (tuổi từ 21 trở lên), trình độ tối thiểu: Cao đẳng.
• Thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
• Có kinh nghiệm ở lĩnh vực hành chính văn phòng, admin (ít nhất 1 năm kinh nghiệm).
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp qua điện thoại tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
• Địa chỉ làm việc: 97 - 99 - 101 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, T.p HCM.
Phúc lợi công việc
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp giúp phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
• Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch, tham dự các sự kiện truyền thông nổi bật.
• Chế độ thưởng nóng hằng tháng/ quí/ năm đối với nhân viên có thành tích xuất sắc.
• Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 21 tuổi
Công ty TNHH Công Nghệ Và Đào Tạo Robusta