Mô tả công việc
  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tuần theo tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sale admin hoặc trợ lí kinh doanh.
  • Biết cách sử dụng phần mềm CRM, ERP.
  • Có khả năng đọc hiểu, phân tích, tổng hợp các dữ liệu báo cáo của kinh doanh.
  • Kỹ năng viết báo cáo và trình bày.
  • Sử dụng thành thạo excel và powerpoint.
  • Kỹ năng telesale và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán,...
  • Địa điểm làm việc tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Phụ cấp hỗ trợ ăn trưa và điện thoại.
  • Lương từ 6.000.000 - 8.000.000 triệu thỏa thuận theo năng lực.
  • Ngoài lương sẽ có hỗ trợ hoa hồng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
NV4.4 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội; Số 1 Đường 3, khu Phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
Nộp đơn