Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Mt)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận, xử lý đơn hàng
- Điều phối giao hàng
- Quản lý hồ sơ, tài liệu kinh doanh
- Tiếp nhận các đơn hàng qua điện thoại.
- Kiểm tra thông tin và xử lý đơn hàng đã nhận theo quy trình xử lý đơn đặt hàng (ghi chép, nhập vào phần mềm)
- Gọi xác nhận lại với khách hàng (kiểm tra xác nhận lại đúng tên hàng, số lượng)
- In đơn hàng và Phản hồi đơn hàng và thời gian giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận giao hàng đáp ứng thời gian giao hàng của các đơn hàng phù hợp và nhanh chóng.
- Theo dõi các đơn hàng từ khi nhận đến lúc giao kết thúc cho khách hàng và lưu file
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến giao hàng.
- Các công việc khác do cấp trên chỉ đạo và theo chỉ đạo BGĐ công ty, trưởng bộ phận phòng
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, siêng năng.
- Ca đêm có thể chấp nhận sinh viên năm 2 - 3
Phúc lợi công việc
- Theo bộ luật lao động việt nam.
- Được ký hợp đồng sau thời gian thử việc.
- Được đi du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Công ty TNHH TM-XNK Cao Nguyên Xanh (GREEN HIGHLAND)