Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận, xử lý đơn hàng
- Điều phối giao hàng
- Quản lý hồ sơ, tài liệu kinh doanh
- Tiếp nhận các đơn hàng qua điện thoại.
- Kiểm tra thông tin và xử lý đơn hàng đã nhận theo quy trình xử lý đơn đặt hàng (ghi chép, nhập vào phần mềm)
- Gọi xác nhận lại với khách hàng (kiểm tra xác nhận lại đúng tên hàng, số lượng)
- In đơn hàng và Phản hồi đơn hàng và thời gian giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận giao hàng đáp ứng thời gian giao hàng của các đơn hàng phù hợp và nhanh chóng.
- Theo dõi các đơn hàng từ khi nhận đến lúc giao kết thúc cho khách hàng và lưu file
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến giao hàng.
- Các công việc khác do cấp trên chỉ đạo và theo chỉ đạo BGĐ công ty, trưởng bộ phận phòng

Yêu cầu công việc

- Chịu khó, siêng năng.
- Ca đêm có thể chấp nhận sinh viên năm 2 - 3

Phúc lợi công việc

- Theo bộ luật lao động việt nam.
- Được ký hợp đồng sau thời gian thử việc.
- Được đi du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 2
Logo Công ty TNHH TM-XNK Cao Nguyên Xanh (GREEN HIGHLAND) Công ty TNHH TM-XNK Cao Nguyên Xanh (GREEN HIGHLAND)
436A/118 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Mt)
Công ty TNHH TM-XNK Cao Nguyên Xanh (GREEN HIGHLAND)
Nộp đơn