Mô tả công việc

- Thực hiện đề nghị mua hàng trong và ngoài nước.
- Theo dõi báo đấu thầu, thực hiện hồ sơ dự thầu theo phân công của cấp trên.
- Kiểm tra, soạn thảo nội dung thương thảo, hợp đồng mua bán với khách hàng.
- Thực hiện bảo lãnh theo yêu cầu của hồ sơ thầu và hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng (Đặt vé máy bay, vật tư mua ngoài, chi phí công tác, VPP,...) cho phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh)
Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
Nộp đơn