Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua fanpage, tổng đài CSKH, website,...
- Ghi nhận góp ý từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong công ty
- Truyền tải thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho khách hàng
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng. Báo cáo số liệu, kết quả làm việc định kỳ
- Phối hợp thực hiện bán hàng và giao hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi quản lý
- Sales Admin cho bộ phận CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Khả năng ghi chép, tổng hợp thông tin cẩn thận
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ
- Trung thực.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 5.000.000 đến 6.000.000 tr + Thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách BHXH, Luật Lao động và Pháp luật của Nhà nước
- Lương, thưởng cuối năm
- Du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Handpick Concept