Mô tả công việc

- Thu thập, cập nhật, thống kê quản lý các chỉ số kinh doanh, chính sách bán hàng (Doanh thu, điểm bán, công nợ, tính chương trình khuyến mãi...)
- Thực hiện các công việc Admin hỗ trợ công tác kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng với đối tác, khách hàng, chuẩn bị biểu mẫu, báo cáo, chuẩn bị hậu cần khi sales đi công tác, theo dõi trả thưởng khách hàng...
- Phối hợp với bộ phận kế toán: đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn...
- Kiểm soát tính chính xác của báo cáo thông qua việc định kỳ thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại
- Phối hợp cùng team Marketing chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ kinh doanh như Hội thảo khách hàng, workshop...
- Cập nhật và truyền thông cho Sale về chính sách kinh doanh, theo dõi báo cáo, hoa hồng của Sale, chấm công, chấm KPI
- Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ của team Kinh doanh
- Thực hiện báo cáo, công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm
- Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook
- Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email, kiến thửc về hợp đồng mua bán
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc, chi tiết, cẩn thận
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 3.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 7
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter, Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh; Chi nhánh: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn