Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng
- Tiếp nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng về chất lượng hàng hóa, đơn hàng… cho nhân viên kinh doanh phụ trách hệ thống
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên kinh doanh đạt mục tiêu
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Quản lý, giám sát toàn bộ các mã hàng và khách hàng trong hệ thống
- Cập nhật sản phẩm mới, thiết lập catalog sản phẩm, hồ sơ gửi khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý và năm.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Làm việc tại: 226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Thưởng Lễ, Tết và tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát