Mô tả công việc

- Tiếp nhận các đơn hàng bán của sales gửi qua hệ thống ERP: Tiếp nhận đơn hàng tồn kho của sale (Đề xuất BGĐ đã ký duyệt)
- Sắp xếp lịch giao hàng
- Kết hợp với BP. Kho VP đóng gói hàng hoá, gửi hàng cho khách
- Gửi hóa đơn, chứng từ cho khách hàng
- Hằng ngày check hàng BP. Sản xuất, nếu không có hàng thông báo BP. Kinh doanh để có kế hoạch báo lại với khách hàng
- Theo dõi sản xuất nhập hàng trong ngày
- Cuối tháng, tổng hợp các đơn hàng chưa xuất HD thông báo cho sales
- Nhận tờ trình chiết khấu của sales, chuyển đến P. Kế toán. Đối với các chiết khấu nhận tiền mặt, khi nhận được tiền thanh toán lại cho sales
- Xử lý những vấn đề phát sinh: hàng gấp cần giao, gửi lich giao hàng bổ sung, hàng giao sai, giao thiếu, hàng bị lỗi trả về, địa chỉ giao hàng, người nhận hàng sai thông tin
- Các phát sinh từ hàng gửi chuyển phát: phát hàng chậm, làm hư hàng, check bill từ kho chuyển lên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành hóa chất hoặc các ngành có liên quan đến hóa chất
- Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng săp xếp, xử lý công việc nhanh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Phẩm chất: Trung thực, siêng năng, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
Nộp đơn