Mô tả công việc

- Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng

- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng ngày tại hội sở và các chi nhánh

- Cập nhật và thông báo kịp thời các chính sách, chương trình hoạt động của công ty tới bộ phận kinh doanh.

- Tổng hợp và báo cáo kết quả của các chương trình khuyến mãi.

- Tổng hợp và báo cáo tình hình thu hồi công nợ, khách hàng, thị trường hàng ngày từ các chi nhánh và của phòng kinh doanh gửi về.

- Thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các chi nhánh

- Tiếp nhận và kiểm tra đối chiếu các văn bản liên quan tới mảng kinh doanh trước khi trình ký BGĐ.

- Lưu trữ các kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, tờ trình, chính sách của công ty

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới chăm sóc khách hàng

- Chi tiết CV sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi PV

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, Marketing...

- Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao

- Có kỹ năng phân tích, làm báo cáo tốt

- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office.

- Có tư duy về hệ thống

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

- Định kỳ đánh giá xét nâng lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty TNHH Âu Cơ Công ty TNHH Âu Cơ
916/5 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Âu Cơ
Nộp đơn