Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Đặt hàng xe mới, theo dõi tiến độ xe về, kiểm tra đồ theo xe
- Làm lệnh sửa chữa, làm dịch vụ, điều chuyển xe, cập nhật dữ liệu vào phần mềm
- Kiểm tra tình trạng xe lái thử hàng ngày, xe mới
- Quản lý giấy tờ xe, thẻ xăng, đổ xăng xe mới, chìa khóa xe, sổ bảo hành và các quà tặng maketing
- Xuất hóa đơn bán hàng, cập nhật vào cyber
- Hỗ trợ tư vấn khi có sự kiện lái thử
- Lưu trữ hợp đồng, chính sách bán hàng, điều kiện bán hàng, giao nhận xe hồ sơ và các tài liệu liên quan
- Hỗ trợ tính thưởng kinh doanh hàng tháng của bộ phận kinh doanh.
- Quản lý phụ kiện hãng, vật phẩm Marketing, các trang thiết bị phục vụ xe trưng bày
- Báo cáo bán hàng, báo cáo khách showroom và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của Giám đốc đại lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính- kế toán, Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm admin, sale admin, hỗ trợ kinh doanh các ngành nghề
- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Sale Admin28/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam