Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 25 tuổi trở lên, năng động, hoạt bát…
- Biết sử dụng các ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook…
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng thành thạo phần mềm và vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline đúng hạn
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan
- Đại điểm làm việc: 1555 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương Gross: từ 7.000.000 – 9.000.000 triệu đồng/ tháng (tùy theo năng lực)
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 885 / 4
Logo Văn phòng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Hunufa Văn phòng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Hunufa
1555 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Văn phòng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Hunufa
Nộp đơn