Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25 tuổi trở lên, năng động, hoạt bát…
- Biết sử dụng các ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook…
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng thành thạo phần mềm và vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline đúng hạn
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan
- Đại điểm làm việc: 1555 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, HCM.
Phúc lợi công việc
- Lương Gross: từ 7.000.000 – 9.000.000 triệu đồng/ tháng (tùy theo năng lực)
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 25 tuổi
Văn phòng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Hunufa