Mô tả công việc
  • Nắm rõ các sản phẩm và dịch vụ của Công ty gồm: thông tin sản phẩm, giá bán, chính sách ưu đãi từng kỳ.
  • Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau ( trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.
  • Làm hợp đồng, báo giá, báo cho cho phòng kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi các đơn đặt hàng từ khi bắt đầu đên khi kết thúc để đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để xử lý hoặc báo cáo lại lên Ban Giám đốc tùy mức độ.
  • Những công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý phòng kinh doanh và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, khéo léo.
  • Có kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, tỉ mỉ, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Ưu tiên có kiến thức về thiết bị ngành hàng hải, thiết bị công nghiệp, phụ tùng, phụ kiện,…
  • Có thể đọc và soạn hợp đồng bằng Tiếng Anh.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sales admin.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH, thưởng lễ, du lịch, team building, hoa hồng 1% nếu doanh số đạt,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 1
Logo Công ty TNHH SAMASER Holdings Công ty TNHH SAMASER Holdings
29 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH SAMASER Holdings
Nộp đơn