Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Quản Lý Dự Án

Mức lương: 25 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giúp việc và tham mưu cho Chủ tịch HĐQT theo dõi công việc điều hành và quản lý các dự án.
- Giải quyết các thủ tục hành chính, giấy tờ liên quan đến thực hiện dự án.
- Lên lộ trình theo dõi và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
- Phân tích, tính toán tổng mức đầu tư, phục vụ công tác chuẩn bị và quản lý thực hiện các dự án.
- Lập báo cáo, quản lý hồ sơ, tài liệu dự án, chuẩn bị hồ sơ làm việc với các Sở ban ngành.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo thực hiện các giai đoạn phát triển của dự án
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành quản lý dự án.
- Quản lí các công việc của dự án do công ty giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Kiểm tra hồ sơ dự án, hồ sơ bản vẽ thiết kế.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí của các hạng mục công việc của dự án đầu tư
- Phối hợp với các bên tham gia giải quyết vướng mắc, phát sinh trong quá trình phê duyệt thủ tục xây dựng.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời các công việc thực hiện cho lãnh đạo.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản lý dự án, Thương mại, xây dựng….
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án.
- Có kiến thức về Cơ cấu quản lý nhà nước
- Có kiến thức về lập kế hoạch, cáo cáo và tổng hợp dữ liệu. Kiến thức về lĩnh vực đấu thầu, quản lý dự án đầu tư, am hiểu quy trình và trình tự triển khai dự án.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Chịu được áp lực công việc
- Đáp ứng yêu cầu đi công tác khi cần

Quyền lợi/Phúc lợi

• Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
• Được hưởng chế độ thưởng theo doanh thu bán hàng của Cửa hàng
• Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
• Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….
• Mức lương được thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc và tinh thần, thái độ làm việc của người lao động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/01/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...