Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng và xác nhận ngày xuất hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ bộ phận quản lý chất lượng trong việc xử lý, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề về sản phầm.
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng khi khách hàng tới thăm công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ hơn hơn khi đến phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm về Sale là một lợi thế.
- Tiếng anh tốt (bắt buộc).
- Thành thạo work và excel.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về marketing hoặc mua hàng và xuất nhập khẩu.
* Địa điểm làm việc: Lô CN B6- Khu CN Phú Nghĩa- Chương Mỹ, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia bảo hiểm ngay khi vào công ty theo quy định của Luật bảo hiệm hiện hành.
- Xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc dựa vào khả năng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ công đoàn khác: ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có xe đưa đón khu vực Hà Đông.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công Ty TNHH Doo Jung Việt Nam Công Ty TNHH Doo Jung Việt Nam
Lô CN- B, Khu CN Phú Nghĩa - Xã Phú Nghĩa - Huyện Chương Mỹ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Marketing)
Công Ty TNHH Doo Jung Việt Nam
Nộp đơn