Tuyển Nhân Viên Phòng Khách Hàng (Hưng Yên)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch khai thác và tìm kiếm khách hàng
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Tổ chức các chương trình sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh công ty, mở rộng thị trường
- Tổ chức chương trình ngoại khoá cho học viên
- Báo cáo và kế hoạch theo tuần, tháng, quý, năm
- Các công việc được giao phó bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi trên 21, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, tài chính – kế toán…. (Ưu tiên giao tiếp thành thạo Tiếng Anh)
- Kỹ năng vi tính thành thạo
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
- Khả năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và giải quyết tình huống tốt
- Có khả năng thuyết trình và phân tích
- Đam mê hướng tới thành công
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc và quản lý thời gian tốt
- Có thể làm việc độc lập, với tốc độ và cường độ cao, dưới áp lực lớn
* Làm việc tại:
- 82 Phạm Hông Thái, Thành phố Hưng Yên, Hưng Yên
- Tòa nhà 9 tầng Số 133 dốc Tân Quang , TT. Như Quỳnh (Gần chợ Như Quỳnh), Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- TT Trần Cao, Huyện Phù Cừ, Hưng Yên.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 21 tuổi
Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Hoàng Gia (Royal Edu)